วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

โนมุระแจ๋แบ่งออก! เตรียมการเบิ่งฝาผนังคลาวด์ตั้งมาตุคามเด็ดๆ ในที่ FF7 รีเมคกักคุมได้ผ่านพ้น

โนมุระจัดให้! เตรียมดูฉากคลาวด์แต่งเพศหญิงเด็ดๆ ใน FF7 รีเมคกันได้มาเลย

เกมส์
Final Fantasy VII Remake ทำเอาเกมเมอร์รุ่นเก๋าที่เคยเล่นเกมส์นี้มาก่อนต่างก็ตื่นเต้นป้องยกใหญ่ เราก็คิดว่าใจเต้นกันที่จะได้เล่นเกมภาพสวยๆ กราฟิกฉากพร้อมกับการต่อสู้สุดอลังการ แต่ที่ไหนได้แฟนๆส่วนหนึ่งของเกมส์ Final Fantasy VII Remake กลับอยากเห็นพี่คลาวด์ Cloud ผู้แสดงนำชายหัวนกโจโกโบะแต่งหญิงในที่แบบกราฟิก HD ซะงั้น ซึ่งทางคุณเท็ตสึยะ โนมุระ ไดเรคเตอร์สิ่งของเกมส์นี้ยืนยันว่าจะมีแน่นอน มีชีวิตสีสันอย่างหนึ่งของ Final Fantasy VII หลังจากที่มีแฟนๆวาดแฟนอาร์ตกับพูดถึงเกี่ยวกับฉากนี้กันเยอะ เขาจะขัดชื่นชมได้อย่างไร รอดูกันได้เลย
รูปการณ์คลาวด์แต่งหญิงอยู่ในช่วงแรกของเกมส์เลย โดยทาง Cloud และ Aeris ต้องไปช่วย Tifa แหล่งบุกเข้าไปในคฤหาสน์สิ่ง Don Corneo เจ้าพ่อมาเฟียย่านมีอิทธิพลในแถบนั้น แต่ Cloud ไม่สมรรถผ่าเข้าไปได้ Aeris จึงวางแผนให้ Cloud ปลอมตัวเป็นผู้หญิงเข้าไปแทน เพราะว่า Don Corneo ชอบสาวๆสวยๆ ตรงนี้จะมีมินิเกมจิ๋วน้อยตามหาเครื่องมือแต่งหญิงให้กับ Cloud ไม่ว่าจะเป็นชุด วิกผม น้ำหอม พร้อมกับอื่นๆ หากหาของดีๆมาใส่ได้ หญิงคลาวด์จะกอบด้วยเสน่ห์จน Don Corneo คัดเลือกแทนสาวๆอีกสองคนเลยล่ะ โดยทางคุณ เท็ตสึยะ โนมุระ บอกว่าPlease look forward to it. หลังลูกจากทาง Eurogamer สัมภาษณ์ถามเกี่ยวโยงกับฉากนี้
คุณ เท็ตสึยะ โนมุระ ยังให้สัมภาษณ์เพิ่มพูนอีกว่า โปรเจค Final Fantasy VII Remake นี้ทาง Square Enix เพิ่มคิดทำสดๆร้อนๆในปี 2015 นี้เอง เพราะตอนเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน ถิ่นที่ Square Enix ประกาศพอร์ต Final Fantasy VII HD ตัวเก่าไปลง PS4 และ PC นั้นโปรเจครีเมคนี้ยังไม่เริ่มเลย แต่เมื่อเห็นแฟนๆผิดหวังกันมาก พวกเขาก็เลยผวนมาคิดดูอีกครั้ง โดยพวกเขาเห็นว่าท้องตลาดเกมคอนโซลยุคนี้ค่อนข้างซบเซา พร้อมทั้งบริษัทเกมส์ต่างๆก็หันมาทำเกมส์มือถือกันมากขึ้น พวกเขาจึงหิวให้ตลาดเกมส์ต่อสู้คอนโซลผวนมาคึกคักกว่านี้ ก็เลยตัดสินใจทำ Final Fantasy VII Remake ออกมา หวังว่ามันจะช่วยให้เกมเมอร์ตัดสินใจซื้อเครื่องเกมส์คอนโซลยุคนี้มากขึ้น (PS4)
ลองมาดูแบบอย่างภาพแฟนอาร์ต Cloud แต่งหญิง หลังจากมีข่าว Final Fantasy VII Remake กันหน่อย
เกม
Final
Final
เกมส์
Final
Final
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น