วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

5 ส่วยสุดเยี่ยมที่เกมส์เมอร์แลดูจบจักจำเป็นทึ่ง ในระยะเวลาปลายปี 2015 ตรงนี้

5 ของฝากสุดดีเยี่ยมที่เกมเมอร์จ้องแล้วจักจำเป็นจะต้องพึงใจ ข้างในขณะท้ายปี 2015 นี้

เกมส์ออนไลน์
เว็บเกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มาเรี่ยม เกมส์ มันส์มันบิณฑบาตขอบใจภาพลายเส้นจาก sophiemichelin
ใกล้จักถึงช่วงสิ้นปีกันแล้ว ที่เป็นเทศกาลแห่งการมอบของรางวัลให้แก่กันและกันแล้ว แต่ก่อนที่จักซื้ออะไรให้กับเพื่อนๆไม่ก็ว่าคนที่รู้ใจกันดีล่ะ? เพราะแต่ถ้าคนนั้นๆเป็นเกมส์เมอร์ เรื่องนั้นจะไม่ยากเย็นเลย ก็เพราะว่าว่าเราจะพาประสกไปรู้จักมักคุ้นกันกับบรรณาการสุดๆอินเทรนด์ ที่สมกับเป็นของถวายให้กับเกมส์เมอร์ในศักราชนี้ เราต้อนรับเลยว่าสมมติเกมส์เมอร์คนนั้นได้ของพวกนี้เป็นของรางวัลจบล่ะก็ เราเชื่อว่าจะต้องดีใจมากๆอย่างแน่นอนค่ะ^^
เกมส์ออนไลน์
ของขวัญสุดเลิศเพราะว่าเกมเมอร์ที่1. Xbox One Elite controller
จอยคอนโทรลเลอร์แบบใหม่ล่าสุดข้าวของไมโครซอฟต์ ที่ดีไซน์ออกลูกมาได้แผนกดีมาก เพิ่มให้ยังจักมีอยู่ฟังค์ชั่นแมพปุ่มได้ถือท้ายชอบสิ่งของผู้ชำระคืน เติมให้ใช้ได้กับเครื่องเคราเกมส์ Xbox one หรือไม่ก็ว่า PC ก็จัดหามาสำหรับ ที่ยิ่งใหญ่เลยก็คือ ค่ามันมีราคาบานเบอะๆถึง 149.99$ (หรือไม่ก็กะ 5,500 บาท) หรือว่าว่าถ้าจะไม่ซื้อจอยนี้ ก็หาซื้อจอยหรือไม่ว่าคีย์บอร์ดเหรอเม้าส์ สำหรับเครื่องไม้เครื่องมือ Gaming สักชิ้นก็หนีบว่าแจ๋วหลังจากนั้นขา
5
ของขวัญสุดดีเยี่ยมด้วยว่าเกมเมอร์ที่2. Samsung Gear VR
เป็นหน้าจอทัศนียภาพของ VR Headset ตราเพียงอย่างเดียวที่มี ให้ความเป็นไทขายออกมาให้ลูกค้าทั่วไปได้เป็นได้ซื้อได้ในคราวนี้ค่ะ ราคาก็ไม่แพงมากนัก เช่นแค่99$ ถือว่าทั้งเป็นการเปิดความชำนาญอย่างใหม่่ในการโจ้เกมส์สละให้พร้อมคนที่ความเกื้อกูลต้องการจักให้ ทำเป็นใช้ได้มาทั้งกับข้าวเกมส์ PC กับเกมส์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ อย่างเดียวมีหัวเรื่องถึงแม้ว่าว่าคือว่าเกมส์นั้นๆจะจงรองกระบิล VR เหมือนกันนะค่ะ!!
เกมส์
ของขวัญสุดยอดเยี่ยมสำหรับเกมเมอร์ที่3. Razer Kraken USB headset
กระบิลสำเนียงก็หมายถึงสิ่งประธานไม่แพ้กันเพราะว่าเกมส์เมอร์ เพื่อความการประดับด้วยกันคล้องบรรยากาศที่ดุเดือดระยะเวลาที่เป่าเกมส์ แม้ได้หูฟังที่ได้เสียงดีๆ ก็ทำเอาบรรเลงเกมส์หาได้เบิกบานมากยิ่งขึ้นเพียงกันจ๋า Razer Kraken USB headset มีชีวิตอีกเอ็ดแห่งตัวเลือกระฉ่อนกที่ดีด้วยว่าหูฟังแบบใหม่ของพ.ศ.นี้จ๋า แต่ถ้าว่าก็เอามีชีวิตสัญลักษณ์อื่นก็ได้หนอจ๋า^^
เกมส์รถแข่ง
ของขวัญสุดยอดเยี่ยมเนื่องด้วยเกมเมอร์ที่4. ซอฟต์แวร์เกมส์ใหม่ๆ
จักสำแดงเกมส์สักเกมส์นึง เว้นแต่ว่าเครื่องมือเกมส์ เครื่องเอ้โน่นก็ลงความว่าซอฟต์แวร์สรรพสิ่งเกมส์ สมมติไม่ซอฟต์แวร์ก็สำแดงไม่หาได้ เสียแต่ว่าก็ต้องรู้เดิมว่าคนนั้นพึงใจสำแดงเกมส์แนวพรรค์ที่ใด เครื่องมืออย่างไร พร้อมด้วยต้องซื้อหาแผนเกมส์ให้ถูกต้องกับสิ่งเกมส์ที่เขาโจ้อีกด้วยนะขา ซึ่งเกมส์ดีเลิศๆในยุคสมัยสิ้นปีนี้ก็มีบริบูรณ์ดังเช่นเกมส์เกมส์ยิงปืน Fallout 4,เกมส์ยิงปืน Call of Duty,เกมส์รถแข่ง Need for Speed ไม่ใช่หรือจักควักกระเป๋าเกมที่โกโรโกโสกว่านี้ก็ได้ แต่ทว่าต้องเป็นเกมส์ที่มิคุ้นบรรเลง
เกมส์รถแข่ง
บรรณาการสุดจะพิเศษเหตุด้วยเกมส์เมอร์ที่5. Limited Edition
เกมส์ใหม่ๆถ้าว่าละเกมส์นั้น มักจะจักมีขายแผนที่กำหนด Limited Edition ซึ่งข้างนอกจากตัวเกมส์ต่อจากนั้น จะมีพวกของเพื่อสะสมมาให้ในชุดสำหรับแล้ว ซึ่งทั้งเป็นที่ติดอกติดใจของผองเกมส์เมอร์ใครก็ตาม เพราะว่าว่ามันมีจำนวนจำกัด พร้อมกับไม่เบาทับกันพร้อมทั้งใครต่อใคร เฉพาะว่าข้อมรณานั้นคือมันแพงเอาเป็นบ้าๆ

2 ความคิดเห็น:

  1. เธออาจไม่มีค่าในสายตาใคร แต่คนนั้นไม่ใช่เรา joker123

    ตอบลบ
  2. แหล่งรวมเกมใหม่ทันสมัย ที่ไม่ควรพลาด starvegas

    ตอบลบ