วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

SSHD คือวิธีเลือกเอ็ดสรรพสิ่งการผนวกปริมาตรกับกระด้างกำลังเร็วการเล่นเกมส์ ถวายกับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลพร้อมกับโน๊ตบุ๊ก ในค่าแผนการอดออม

SSHD ดำรงฐานะทางเฟุ้งเฟื่องกหนึ่งข้าวของเครื่องใช้การทวีปริมาตรพร้อมกับด้านความเร็วการเล่นเกมส์ ให้กับพีซีกับโน๊ตบุ๊ก ในสนนราคาแผนกกระเหม็ดกระแหม่

เกมส์
ทันทีที่พูดถึงชิ้นส่วนของคอมพิวเตอร์ นอกจากชิ้นส่วนซีพียูกับแรมแล้ว อุปกรณ์ข้างในอีกหมวดนึงที่ได้มีผลต่อความเร็วในการดำเนินกิจการของตัวเครื่องตรงนั้นก็คือ เครื่องไม้เครื่องมือที่ใช้เกี่ยวกับเก็บข้อมูลไม่ใช่หรือว่าฮาร์ดไดรฟ์ เนื่องมาจากว่าการที่กลุ่มจัดเก็บข่าวคราวของเราลงมือได้ด่วนมากกี่มากน้อย การจดของข้อมูลลงไปเหรอการเรียกข้อมูลขึ้นมาเพื่อที่จะแสดงผลให้เราเพ่งก็จักทำได้รวดเร็วทันใจมากโขขึ้น แค่นั้น อุทาหรณ์เช่น การบรรเลงเกมส์ต่อสู้ที่กอบด้วยกราฟฟิกไพจิตรๆ, การใช้โปรแกรมดีๆตัดต่อทัศนียภาพใช่ไหมวีดิโอ เป็นต้นค่ะ ซึ่งโดยสมัยนี้นี้คอมพิวเตอร์ไม่ก็ว่าแล็ปท็อปส่วนเทิ่งนั้นมักจะใช้วัสดุอุปกรณ์เรียกเก็บประกาศหมู่ ที่มีชีวิตฮาร์ดดิสก์ HDD แบบดิสก์ตัวดึงดูดหมุนกันจ๋า
แต่ประเด็นถ้าใครปรารถนาให้คอมพิวเตอร์ อุปการะพลังอำนาจขึ้นอีก ก็มักจักเปลี่ยนจากการใช้ HDD ด้านปกติธรรมดา มาเป็นวิธี solid-state drive (SSD) ที่ประกอบด้วยความรวดเร็วทันใจในการอ่านและเขียนข้อมูลสูงกว่าต้นแบบ HDD หลายแค่ตัว ไม่แผดเสียงดัง(ก็เพราะว่าว่าไม่ใช้ระบบจานหมุน) แถมยังจะรัดเข็มขัดพลังงานได้เช่นกัน แต่มีข้อเสียหายหลักๆยิ่งใหญ่ตรงที่ในหมู่ของค่าของ SSD นั้นยังคงมีราคากว่า HDD พื้นๆหนาตามายเลยเชียว
เกมส์ต่อสู้
เพราะด้วยความแปลกแยกของด้านศักยภาพพร้อมทั้งด้านมูลค่าระหว่าง HDD กับทำนองคลองธรรม SSD เป็นเหตุให้ ณ เวลาช่วงนี้มีอุปกรณ์จัดเก็บข่าวทางเลือกแบบเอี่ยมที่ได้มีนามาว่า Solid State Hybrid Drive ไม่ใช่หรือขนานนามย่อๆ SSHD หาได้คลอดมาอุดช่องว้างเวิ้งนั้นแล้วค่ะ อื้นก็คือ SSHD เป็นวัสดุจัดเก็บข่าวคราวที่ได้มีสมรรถนะดีกว่าส่วน HDD เป็นประจำ แต่มีสนนราคาไม่สูงเกินเลยหมดหนทางเอื้อมไม่ถึงปาง SSD นั่นเอง
เกม
ต้นแบบการปฏิบัติหน้าที่ของทำนองคลองธรรม SSHD ตกว่าดำเนินงานเจือปนยกมา SSD กับประเภท HDD พื้นๆมาไว้เป็นชิ้นหนึ่งเดียวกันเลย ซึ่งในที่ตัว SSHD นั้นจะมีชิ้นส่วนที่ยังมีชีวิตอยู่ SSD อยู่ที่ 8 GB ที่ทำการพันธะในการสงวนแคชข้อมูลหรือไม่ว่าคือบัฟเฟอร์ปริมาตรใหญ่ เพื่อจะให้การอื้นใช้งานโปรแกรมดีๆนั้นๆหรือไม่ก็ไฟล์ต่างๆ บนระบบวางตัวการของตัวสิ่งทำได้ปุบปับเพิ่มขึ้น เพราะเนื้อที่ในส่วนของที่เป็น SSD นั้นเราจะไม่ทำเป็นที่จะเข้าไปยุ่งไม่ใช่หรือจัดการได้ เพราะว่าเพราะว่าตัวควบดูแลการทำงานของ SSHD นั้นจักทำการตัดสินใจเองว่าจะสมรรถไว้ไฟล์ไรไว้ใน SSD Caching หาได้เอง ...ทำนูลก็คือ เราจักทำได้ใช้ SSHD ได้ยินยอมแบบทุกทีพ่าง HDD ทั่วไปและ ไม่ต้องไปกระทำงานตั้งค่าสิ่งไรให้พลุกพล่านบรรดา
เกมส์ต่อสู้
มาแลดูวีดิโอชี้ทางนโยบายประจำการด้วยกันจุดเด่นของเจ้า SSHD แบบเกรียนๆดีกว่า
สดที่เที่ยงแท้ว่าเครื่องไม้เครื่องมือที่ทางเราจักมาแนะนำพร้อมด้วยชิงชัยให้ชมกันในระยะนี้ จักครอบครองต้นฉบับ SSHD จากแบรนด์เครื่องใช้ Seagate ซึ่งจัดได้ว่าเป็นผู้ประกอบการวัสดุเก็บข่าวรายใหญ่อนุกรมแรกๆ ที่ได้เริ่มท้องตลาดของ SSHD ในอย่างผู้ใช้เพราะว่าทั่วไปเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะ SSHD ที่เราได้มาวัดใจในครั้งนี้ จะเป็นแบบ SSHD ด้วยแล็บท็อปขนาดหน้าจอ 2.5 นิ้ว ความจุอยู่ที่ 1,000 GB พร้อมทั้งถึงแม้ว่าจักเป็นรุ่นด้วยแล็บท็อป แต่ทว่าจริงๆ แล้วเราทำเป็นจักนำ Seagate SSHD ตัวนี้ย่างเหยียบใช้พร้อมเพรียงกับ PC (ตั้งโต๊ะ)กับ MacBook หรือไม่ว่าเครื่องเคราเล่นเกมคอนโซลปรมาภิไธยดังอย่างเครื่องมือ PlayStation 4 ได้อีกด้วย (ดังนั้นวีดิโอสั่งสอนการประดิษฐาน SSHD ในบน PS4 ด้านล่าง)
ทรงหน้าของใช้เจ้า SSHD ตัวตรงนี้ ก็เหมือนกันกับด้าน HDD เครื่องใช้โน๊ตบุ๊กนิยมทั่วๆไป ที่มีขนาดกฏเกณฑ์อยู่ที่ 2.5 นิ้ว รอบรู้ที่จะใช้งานร่วมกันกับโน๊ตบุ๊กน่าจะใกล้ทุกรุ่นเลย รวมเบ็ดเสร็จถึงวิธา MacBook Pro สิ่งของเราที่จะนำมาร่วมแข่งขันการชำระคืนงาน SSHD ในตอนนี้ด้วยคะ
SSHD
งานแก้ไขจาก HDD ปรกติตลอดมาสด SSHD ก็ไม่ยากค่ะ ก็เพราะว่าเหมือนไขฉากด้านส่วนหลังของสิ่งคลอดเพื่อเอาออก HDD ตัวคร่ำคร่านั้นคลอดมา
เกมส์ต่อสู้
ขนมจากตรงนั้นก็นำ SSHD ใส่สนองที่ลงไปคะ ต่อจากนั้นก็ทำการไขน๊อตวางให้อย่างเคย ไม่แตะต้องทำการไปปรับโทษแต่งหรือไม่ใช้วัตถุสนับสนุนใดๆล้วน ใช้กาลเวลาในงานทำไม่ทั้งที่ 10 นาทีจ๋า
SSHD
ภายหลังตัว MacBook Pro สิ่งของเรากลับตาลปัตรเป็นการตั้งกฎเกณฑ์ SSHD แล้ว ซึ่งอีกทั้งด้านในนั้นยังเป็นเพียงเขตหมดสิ้นไม่มีพวก OS ใดๆ อิฉันจึงได้กระทำติดตั้ง OS X หมู่ปฏิบัติการด้วยว่าเจ้าสิ่งของแมคลงไป หรือไม่สมมติว่าใครใช้โน๊ตบุ๊กแบบทั่วไปจักลงใน Windowsเหรอ Linux หรือไม่ว่าอะไรก็ได้จ๋า พร้อมด้วยเหตุด้วยปุถุชนที่ไม่ได้แม่นเรื่องการเข้าประจำที่ด้าน OS บนเจ้า SSHD อีกครั้งก็ไม่ใช่โจทย์ค่ะก็เพราะว่า ทาง Seageate ได้รังสรรค์คู่มือกับกับโปรแกรมดีๆช่วยเหลือ Clone ฮาร์ดดิสก์ดำเนินลูกเก่าแก่มาไว้ที่ใน SSHD แบ่งออกให้เปล่าด้วยค่ะ!! มีชื่อโปรแกรมดีๆว่า DiscWizard
SSHD
ครั้นจัดตั้งเสร็จแล้วนั้น ให้ลองเข้าไปตั๋วเงิน Properties เพราะเคลื่อนตัว OS X ดู ก็จักได้บรรจบว่าตัว OS ข้าวของเครื่องใช้เรานั้นเห็นพื้นดินใน SSHD เต็มถึง 1000GB ค่ะ
SSHD
ในแง่ของศักยภาพของเจ้า SSHD นั้น เคลื่อนที่เราร่วมได้ประลองใช้งานแล้วจะเห็นได้ชัดเจนว่าเมื่อใช้การทำงานไปครู่หนึ่งนึง เช่น ดึงขึ้นใช้งานโปรแกรมดีๆ Photoshop มื้อฐานนั้น ความเชาว์จักไม่แหวกแนว ถึงกระนั้นถ้าว่าแยกหนที่ 2-3 มื้อไปจบนั้นจักมองดูได้อย่างแจ้วว่าเปิดเผยโปรแกรมได้เร็วขึ้นครันๆ ใช่ไหมว่าทำการบูตสิ่ง(เปิดใจเครื่องเคราใหม่) ในรอบที่ 2-3 จะเร็วขึ้นอย่างจ้องได้เด่นขา เพราะว่าว่าเจ้าตัว SSHD ตรงนั้นได้ทำการนำไฟล์ที่คิดว่าจะถูกเอิ้นใช้งานเสมอๆงวด จักจัดไปเก็บตกไว้ในแขวงที่ยังไม่ตาย SSD ทำให้เป็นได้เรียกใช้งานไฟล์ชนิดนั้นได้ให้กำเนิดมารวดเร็วทันใจกว่าการจัดเก็บในเค้าโครง HDD ประดาษ
วีดิโอชิงชัยการบูทของ OS X บนเครื่อง MacBook Pro ด้วยเจ้า SSHD ใช้กาลเวลาถึง17 วินาทีขนาดนั้นจ้ะ
หาได้ทดลองการบูท Windows 10 บนเครื่องมือ MacBook Pro (BootCamp) ได้ชดใช้หนในการบูทราวๆ 22-23 วินาทีขา
เราได้ลิ้มทดลอง Copy ไฟล์ดอท .ISO สัดส่วนถึง 4GB ดำเนิน Ext. HDD ด้วยจารชนต้นร่าง USB 3.0 เพราะถ้าครอบครอง HDD แบบโดยทั่วไปดารดาษนั้น จะใช้เวลาถึงประมาณ 2 นาที เพราะอัตราการเขียนข่าวคราวจักอยู่ที่ 30 – 35 Mbps
SSHD
แต่ครั้นเมื่อใช้ไฟล์เพียงอย่างเดียวกันนั้นกับส่วนบน ได้ต่อสู้ Copy ลงบน SSHD จะใช้เวลาประมาณเช่น 50 วินาทีขนาดนั้นคะ เพราะว่าอัตราการเขียนข่าวสารจักอยู่ที่ 65 – 75 Mbps
game
ซึ่งจักเห็นได้ว่าอำนาจการทำของมึง SSHD ได้มามีความฉีกแนวกันกับ HDD ประการเห็นได้ชัดแจ๋ว ถึงแม้ไม่หวือหวาเหมือนเจ้า SSD แต่ถ้าจะมองข้อความความคุ้มของมูลค่าก็น่าชอบไม่น้อยเลยจ้ะ ซึ่งเราจักเปรียบเทียบสนนราคาของเครื่องไม้เครื่องมือกันตลอด 3 ชนิดให้ได้เพ่งภาพกันดังนี้จ้ะ
- เครื่องHDD สามัญกว้างขวาง ความจุอยู่ที่ 1TB มูลค่าคร่าวๆประมาณจักอยู่ที่ 1,600 – 2,000 บาท จ้ะ
- เครื่องมือSSHD มีกรณีบรรจุ 1TB ตัวที่เราได้มามาผสานทดสอบ ราคาจะอยู่ราวๆ 3,800 – 4,200 บาท ค่ะ
- เครื่องSSD มีอยู่เนื้อความบรรจุ 1TB สนนราคาจะอยู่กะ 10,000 – 15,000  บาทขา
ซึ่งจักเห็นได้ว่าในช่วงข้อคดีจุที่เสมอกันกันนั้น HDD นั้นจะมีสนนราคาถูกที่สุด บุลงมาก็ลงความว่า SSHD ส่วนมูลค่า SSD จักมีค่าที่กระโดดขึ้นไปโด่งมากกว่าหมวดเลย ดังนั้นแล้วมึงใดที่มีงบประมาณน้อย คิดที่จักมากขึ้นปริมาตรของฮาร์ดดิสก์และยังมุ่งหมายได้ความเร็วในการใช้งานด้วยแล้วเจ้า SSHD นับว่าเป็นทางเระบือกที่น่าอินังไม่ใช่นิดเลยทีเดียวคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น