วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ไทเปิดฉาก Heroes of the Strom มีชีวิตทางราชการ พรึบทำเนียบอื่นรวมหมดแหล่งหล้า

ไทยงัดตัว Heroes of the Strom เป็นทางราชการ พร้อมแผ่นดินอื่นทั่วโลก

เกมส์
Playpark (เพลย์พาร์ค) บริษัทในเครือของ Asiasoft (เอเชียซอฟท์) เปิดตัว Heroes of the Storm เกมส์ MOBA ฟอร์มยักษ์ละค่าย Blizzard ณ บริษัทเอเชียซอฟท์ ชั้น 28 ตึก UM Tower ย่านคลองตัน ผู้บริหารเผยจุดเด่นเป็นเกมที่ร่วมชุมนุมเหล่าตัวละครจากดังจากค่าย Blizzard เอาไว้ในเกมส์เดียว ข้างนอกจากนี้ยังทั้งเป็นเกมที่เล่นง่าย, มีฉากเลี้ยงดูเลือกมาก, ภารกิจถิ่นหลากหลาย และยังใช้เวลาไม่มากที่การเล่นเหมือนเกมส์ MOBA อื่น ๆ ส่วนด้านการตลาดจะทำการผลักดัน eSports อย่างเต็มที่ ซึ่งในเบื้องต้นจะจัดการเสนอราคาเพื่อเฟ้นหาพวกสุดแกร่งในประเภทภูมิภาคเข้าแข่งขันที่งาน BlizzCon 2015 ในที่ ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย โดยตัวเกมส์ทำการเปิด Open Beta หลังจากนั้นวันนี้
Heroes
คุณ กิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองผู้ตัดสินผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า Heroes of the Storm เป็นเกมส์แนว MOBA ตำแหน่งรวบรวมนักแสดงจากเกมส์ต่าง ๆ เวลาใต้ค่ายเกมชื่อดังประเภทโลกอย่าง Blizzard Entertainment ได้แก่ StarCraft, WarCraft และ Diablo
เพราะว่ามีจุดเด่นอยู่สถานที่กราฟฟิคภายในเกมส์ที่มีความสวยงาม, เล่นง่าย ด้วยกันได้มีการนำกบิล Talent ซึ่งเป็นระบบในการเลือกความสามารถเฉพาะทางของตัวละครแทนกระบิลไอเทม นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังมีแผนที่จำนวนมากให้เลือกเล่น โดยมีการซึมซาบภารกิจต่างๆในแต่ละแผนที่เพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจในการเล่น รวมทั้งยังมีการลดความโล่งของแผนที่ลง เพื่อการเข้าตีของตัวละครจะเกิดหาได้ง่ายยิ่งขึ้น การเล่นในแต่ละเกมออนไลน์จึงไม่จำเป็นต้องชำระคืนเวลามากอย่างเกมส์ MOBA ทั่วไป โดยตนค้างว่าความสนุกที่แปลกใหม่นี้จะสามารถชนะใจเกมเมอร์และคอ MOBA ได้เช่นแน่นอน
เกมออนไลน์
นอกจากนี้ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทเกมดัง ยังกล่าวทวีคูณเติมถึงการตลาดของตัวเกมส์ Heroes of the Storm ว่าทางเราได้วางแผนการตลาด โดยจะใช้ eSports ทั้งเป็นกลยุทธสำคัญ ซึ่งจะเริ่มด้วยทัวร์นาเม้นท์ Road to BlizzCon ภายในการเฟ้นหาผู้เล่นระดับดินแดนและระดับภูมิภาค ชิงเงินรางวัลกว่า 3.3 ล้านบาท พร้อมกับจะได้เป็นตัวแทนสู่การชิงชัยระดับโลกที่งาน BlizzCon 2015 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีบำเหน็จรวมทั่วโลกเนื่องด้วยทัวร์นาเม้นต์นี้กว่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
เกม
สำหรับงานเปิดตัวเกมส์ Heroes of the Storm จัดขึ้นที่บริษัท Asiasoft ชั้น 28 ตึก UM Tower ย่านคลองตัน โดยบรรยากาศภายในที่งานมีความคึกคัก เนื่องจากได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก เพราะว่านอกจากจะมีการกล่าวถึงจุดเด่นและแผนการตลาดของตัวเกมส์แล้ว ยังมีการมอบฉันทะรางวัลชนะเลิศ จากกิจกรรม So you think you can cast เพื่อหานักแคสเกมส์หน้าใหม่ และการแข่งขันรายการ Heroes of the Storm Pre Heat อีกด้วย โดยตัวเกมดึงขึ้น Open beta แล้ววันนี้ 
Heroes of the Storm Trailer
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น